วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ธรรมดา : เชิญตามที่สบายใจ.

ธรรมดา : เชิญตามที่สบายใจ.

 .......

วันนี้ ผมจะไม่พูดอะไรให้มากเรื่องครับ
เพราะมีคนพูด คนแก้ให้เรียบร้อยแล้ว
รวมทั้งหมด อยู่ใน นสพ. ผู้จัดการ วันที่ 13.02.2016
ที่แนบมาด้วยแล้วนี้แหละครับ.
เพราะภาระกิจสำคัญของผม
สิ้นสุดจบไปตั้งแต่วัน มส. มีมติเมื่อ 10.02.2016 แล้วละครับ.
ส่วนพวก "เล่นไม่เลิก"
ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนักหรอกครับ.
http://www.manager.co.th/Weekend/ViewNews.aspx…
.....
ในโพสต์นี้ ขอแค่ว่า...
1. มันเป็นเรื่อง "ธรรมดา" ที่อีกฝ่ายเขาจะต้องร้อนรน รนราน
อันเรื่องมาจาก มติ มส. และโพสต์อันร้อนแรงของเจ้าคุณเบอร์ลินในเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา
เพราะปรากฏว่าแผนการณ์สมคบกันคิดชั่ว ที่คิดทำลายพระศาสนานั้น บัดนี้ได้พังไปหมดทุกภาคส่วน
สังคมรับรู้เท่าทันเล่ห์กลชัดแจ้งขึ้น
โดยเฉพาะเนื่องจากโพสต์เรื่อง "จดหมายน้อย".
แต่ขอยืนยันว่า ทุกโพสต์ ทุกคำ ล้วนเป็นเรื่องจริง และมีเหตุมีผล ทั้งสิ้น
ดังนั้น จึงถือว่า "ธรรมดา" เพราะถ้าผิดจากนี้
ก็"ไม่ธรรมดา" นะซิครับ.
2. ก็ขอเชิญตามสบายครับท่าน นสพ. ผู้จัดการ
ซึ่งผมก็คงไม่ต้องบอกสรรพคุณเช่นกันว่าสังกัดใด และรวมทั้งบรรดา "พวกเข้าพวก"ว่า
"ถ้าพวกท่านนำเสนอข่าวแบบนี้ หรือเลือกเดินทางเช่นนี้แล้ว
ทำให้พวกท่านเกิดความสุข เกิดความสบายใจ
อะไร ๆ ในชีวิตมันดีขึ้นละก็
ก็เชิญตามสบายครับ
ตัวผมไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้นครับ".
3. ขอเชิญชวนให้สังคม ได้อ่านด้วยสติปัญญา และสรูปกันในใจตามอัชฌาศัยแต่ละท่านเอาเองนะครับ.
...
ขอสรูปสั้น ๆ ว่า
- อันชีวิตผมตั้งแต่เกิดมานั้น
จนป่านนี้ ผมยังไม่เคยเห็นหน้า
"ธัมมชโย ตัวเป็น ๆ แม้แต่ครั้งเดียวครับ" โยงไปเถอะครับ.
- ส่วนคดีที่ พุทธอิสระ ได้แสดงน้ำใจแบบเซ่อ ๆ ไปกลั่นแกล้งผม เข้าแจ้งความ ตร. คู่กับ มส. เพื่อสกัดผมนั้น ขอสั้น ๆ ว่า...
"ไม่ได้ผลหรอกครับ".
โชคดีมีชัยทุกท่าน
เจ้าคุณเบอร์ลิน
13.02.2016
แนบ นสพ. ผู้จัดการ 13.02.2016.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น